Typical Project ellipse 27/03/2023

Tân Thanh Container lần đầu tiên xuất khẩu sơ mi rơ mooc qua thị trường Châu Phi

Tân Thanh Container lần đầu tiên xuất khẩu sơ mi rơ mooc qua thị trường Châu Phi

21/03/2023 là ngày đánh dấu cột mốc quan trọng khi Tân Thanh Container chính thức xuất khẩu lô hàng 6 sơ mi rơ mooc H43-XC-01-2 đầu tiên sang Châu Phi.

Tân Thanh Container xuất khẩu sơ mi rơ mooc đi Châu Phi

Tân Thanh Container lần đầu tiên xuất khẩu sơ mi rơ mooc qua thị trường Châu Phi

Sơ mi rơ mooc H43-XC-01-2 hay còn được gọi là sơ mi rơ mooc xương có thiết kế chuyên dụng để chở container đa kích thước từ 10 feet đến 40 feet. Sản phẩm được sản xuất bằng thép Nhật Bản chính hãng, kết cấu chắc chắn và khả năng chịu tải cực cao.

Tân Thanh Container xuất khẩu sơ mi rơ mooc xương qua thị trường Châu Phi

Nhân viên Tân Thanh đóng 6 sơ mi rơ mooc H43-XC-01-2 vàocontainer

Không chỉ làm chủ được thị trường trong nước, sản phẩm sơ mi rơ mooc của Tân Thanh Container đã và đang được xuất khẩu sang nhiều thị trường như Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc và Châu Á. Với đơn hàng đi Châu Phi này, sơ mi rơ mooc của Tân Thanh Container đã có mặt ở tất cả năm châu, đây được coi là một thành tựu đáng kể và cho thấy sự uy tín của thương hiệu, chất lượng sản phẩm sơ mi rơ mooc do doanh nghiệp sản xuất đang ngày được các đối tác nước ngoài đánh giá cao.

Tân Thanh Container xuất khẩu sơ mi rơ mooc ra thị trường Châu Âu

Dây chuyền sản xuất bằng công nghệ robot hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết, giàu óc sáng tạo, Tân Thanh Container cung cấp cho thị trường đa dạng các loại sơ mi rơ mooc như sơ mi rơ mooc sàn, sơ mi rơ mooc ben, sơ mi rơ mooc bồn, chất lượng đạt chuẩn ISO quốc tế, an toàn, bền bỉ đáp ứng được mọi nhu cầu vận tải trên thế giới.

vận chuyển container qua thị trường Châu Phi

Trải qua hành trình hơn 28 năm hình thành và phát triển, Tân Thanh Container đang dần trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sơ mi rơ mooc. Với giá trị cốt lõi “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, Tân Thanh Container đã thành công đưa sản phẩm thương hiệu Việt - chất lượng Việt ra thị trường quốc tế. Dấu mốc xuất khẩu sơ mi rơ mooc qua Châu Phi không chỉ là nguồn động lực để Tân Thanh Container tiếp tục khẳng định định vị thế mà còn là ngã rẽ mới cho thị trường sơ mi rơ mooc trong nước, tạo động lực cho các doanh nghiệp khác tự tin chinh phục thị trường thế giới.

-----------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

Website: https://tanthanhcontainer.com

phone
zalo
facebook