News ellipse 12/06/2023

Tân Thanh Container tổ chức thành công Hội thao bóng đá nhà máy

Tân Thanh Container tổ chức thành công Hội thao bóng đá nhà máy

Ngày 12/5/2023, Tân Thanh Container đã tổ chức Hội Thao bóng đá nhằm tạo nên một không khí vui vẻ, khỏe khoắn và đầy năng lượng cho toàn thể công nhân viên tại nhà máy. Sự kiện này không chỉ là một cơ hội để mọi người thể hiện tài năng bóng đá của mình mà còn là dịp để củng cố tinh thần đoàn kết, sự hòa nhập giữa các thành viên trong công ty.

Hội thao bóng đá Tân Thanh container

Mỗi trận đấu trở nên sôi động và hấp dẫn, mang đến những phút giây thú vị cho toàn thể người tham gia. Tân Thanh Container, với sứ mệnh không chỉ dừng lại ở việc sản xuất những sản phẩm container chất lượng hàng đầu, mà còn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần của công nhân viên - những người tạo nên giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Hội thao tân thanh container 2

Hội thao đã thành công rực rỡ, không chỉ đạt được tiêu chí "Vui, khỏe để sáng tạo và hăng say sản xuất" mà còn tạo ra cơ hội quý báu để tăng cường tinh thần đoàn kết, khám phá và học hỏi giữa các đơn vị. Đây cũng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy toàn bộ cán bộ, công chức, nhân viên trong công ty chung tay hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất năm 2023.

Một số hình ảnh các trận đấu hấp dẫn và vui vẻ

phone
zalo
facebook