News ellipse 24/05/2021

Cóc chia hơi Sealco, đỉnh cao công nghệ Mỹ

Cóc chia hơi Sealco, đỉnh cao công nghệ Mỹ

Cóc chia hơi là một bộ phận quan trọng trên sơmi rơmoóc. Chúng giúp xả hơi trong quá trình phanh xe. Xả hơi càng nhanh thì thời gian phanh và khoảng cách phanh càng được rút ngắn. Điều này giúp lái xe có thể xử lý kịp thời trong những tình huống khẩn cấp. Vì thế, việc lựa chọn cóc chia hơi cũng là điều mà Tân Thanh cực kì quan tâm. Qua bài viết này, hi vọng quý khách hàng sẽ hiểu được vì sao Tân Thanh lựa chọn sử dụng cóc chia hơi đến từ thương hiệu Sealco và tầm quan trọng của cóc chia hơi Sealco trong hệ thống phanh trên sơmi rơmoóc Tân Thanh.

sealco

Tầm quan trọng của cóc chia hơi Sealco trong hệ thống phanh trên sơmi rơmoóc Tân Thanh

Khi gặp tình huống khẩn cấp, người điều khiển sẽ đạp phanh, khí (hơi) sẽ được cóc chia hơi đưa hết ra ngoài để cơ cấu phanh được kích hoạt tự động, và khoá cứng các bánh khi áp suất đã được giảm xuống mức cần thiết. Trong quá trình vận hành xe trên các nẻo đường từ Bắc chí Nam, chắc hẳn cánh tài xế lái xe sẽ gặp không ít các đoạn đường xấu nhiều ổ gà, ổ voi, đường cua gấp nhiều, hoặc những tình huống bất ngờ như tai nạn, va chạm trên đường. Vì vậy, tốc độ xả hơi của cóc chia hơi ảnh hưởng phần lớn trong việc giúp lái xe xử lý tốt trong những tình huống xấu.

Các loại cóc chia hơi đến từ thương hiệu Sealco được nhiều lái xe dày dặn kinh nghiệm đánh giá là có phần nhạy bén và bền bỉ hơn so với các loại cóc khác trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, cóc chia hơi Sealco cũng được đánh giá là góp phần giúp kéo phanh nhẹ, tốc độ xả hơi nhanh, không bị bó phanh khi nhả phanh và loại cóc này cũng không bị rò rỉ hơi trong suốt quá trình vận hành. Đó cũng chính là lý do Tân Thanh, một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất sơmi rơmoóc có thể tin tưởng và sử dụng cóc chia hơi mang thương hiệu Sealco trên các sản phẩm của mình.

Vào đầu tháng 08/2014 công ty Tân Thanh đã ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh với công ty Sealco, theo đó Tân Thanh sẽ là đại lý nhập khẩu và phân phối chính thức của Sealco tại thị trường Việt Nam.

cóc chia hơi

Sealco là công ty 100% vốn Hoa Kỳ với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thiết bị, phụ tùng cho ngành công nghiệp ô tô. Sealco được công nhận là nhà cung cấp hàng đầu về van phanh hơi, thiết bị điện, hệ thống chống bó cứng phanh dùng cho sơmi rơmoóc tại thị trường Bắc Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.  Sealco thành công là nhờ cam kết mạnh mẽ trong việc không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Toàn bộ các sản phẩm của Sealco được thiết kế, gia công, chế tạo và lắp ráp tại Hoa Kỳ tuân thủ những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt.

cóc chia hơi

Tuy nhiên, hiện nay nhiều garage/cửa hàng sử dụng hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái để thay thế cho khách hàng thường xuyên xảy ra. Muốn phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả là điều không dễ. Có một cách mà các thợ sửa chữa hay áp dụng để phân biệt đó là quan sát việc khắc, in của phần logo hãng trên bề mặt các loại phụ tùng, phụ tùng chính hãng thường được làm logo có đường nét to, rõ ràng, tinh xảo. Còn hàng giả thì thường in logo mờ hơn, mã vạch mờ, logo không được khắc to, rõ nét như hàng chính hãng. Ngoài ra, có thể phân biệt được hàng thật, giả bằng số serial number trên sản phẩm.

cóc chia hơi

Cóc chia hơi Sealco chính hãng có dập nổi logo sắc nét, rõ ràng

cóc chía hơi

Cóc chia hơi Sealco được thiết kế và sản xuất vào năm 2009 với giá thành thấp hơn so với loại cũ, van xả kiểu RE (relay emergency valve), đây là loai van chức năng kép kết hợp chức năng của van khí điều khiển từ xa (relay valve) và van khẩn cấp (emergency valve). Tác dụng đầu tiên của loai van này là khắc phục độ trễ phanh vì sẽ mất quá nhiều thời gian để khí được truyền và nạp đủ từ bàn đạp phanh đầu kéo xuống phía sau sơ mi rơ moóc. Tác dụng thứ hai là phanh khẩn cấp khi đường hơi bị ngắt kết nối hoặc rò rỉ. Khi áp suất cung cấp giảm xuống dưới mức tối thiểu thì tính năng này được tự động thực hiện . Ngoài ra trong quá trình vận hành bình thường van còn có tác dụng đồng bộ hóa áp suất phanh đầu kéo và sơ mi rơ moóc. Loại van này có áp suất đầu vào tối thiểu là 4,5 lbs, van được chế tạo từ hợp kim nhôm, trọng lượng nhẹ 2,5 lbs.  Hiệu suất tuyệt vời, dễ dàng lắp đặt và sửa chữa, đảm bảo chất lượng do Sealco sản xuất.

Cóc chia hơi Sealco được thiết kế độc đáo cho sơmi rơmoóc hai trục và ba trục để phân phối không khí đồng đều đến tất cả 4 và 6 khoang khí tương ứng. Khuyến cáo không sử dụng cho cụm rơmooc chuyển đổi, trục nâng hoặc trục rơ moóc có bàn xoay.

Cóc chia hơi Sealco đã được cấp bằng sáng chế, cung cấp thêm lực phanh khi phanh khẩn cấp hay dừng gấp.

Một số hình ảnh cóc chia hơi Sealco được trang bị trên sản phẩm sơmi rơmoóc Tân Thanh

cóc chia hơi

cóc chia hơi

cóc chia hơi

Do đó, để đảm bảo nhất khi cần thay thế phụ tùng, sửa chữa sơmi rơmoóc bạn nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín, có địa điểm kinh doanh rõ ràng, thời gian hoạt động dài để tránh những rủi ro gặp phải hàng không chính hãng.

Hy vọng với những đánh giá và thông tin trên, bạn đã có thêm những hiểu biết kỹ hơn về cóc chia hơi sơmi rơmoóc để có thể thay thế, bảo dưỡng cũng như chăm sóc phụ từng xe đúng cách, giúp xe vận hành bền bỉ hơn, giảm được các nguy hiểm phát sinh trên các lộ trình của mình.

Tân Thanh là một đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 25 năm chuyên tâm ngành container và sơmi rơmoóc. Tân Thanh luôn áp dụng quy trình sản xuất, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế để mang đến cho bạn những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Nếu cần tư vấn về phụ tùng cóc chia hơi sơmi rơmoóc hay các dịch vụ sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sơmi rơmoóc khác, hãy liên hệ với Tân Thanh ngay để nhận tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất bạn nhé.

_________________________________________________

Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh        

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh tại Hà Nội

Địa chỉ: 379A, Hà Huy Tập, Thị Trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Số điện thoại : 02432007787

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh tại Hải Phòng

Địa chỉ: Lô CN2.9, KCN MP Đình Vũ, Khu KT Đình Vũ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng.

Số điện thoại: 0932711655 – (0225) 8832 139

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: số 375, Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: (028) 35 199 977

Trạm Dịch vụ Sửa chữa và Kinh doanh Container Lạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 940, Quốc Lộ 1A, Phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Số điên thoại: 0908 227 422 – (028)  35 199 977

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh tại Cái Mép

Địa chỉ: Tổ 8, KP Tân Lộc, Phường Phước Hòa, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Số điện thoại: (0254) 3890 379

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh tại Phú Quốc

Địa chỉ: Cảng Vịnh Đầm, Tổ 11, Ấp Suối Lớn, Xã Dương Tơ, Tp. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại: 0903 130955 – 09025 77255

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh tại Vĩnh Long

Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Mỹ Lợi, Xã Mỹ Hòa, Thị xã Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long

Số điện thoại: 09326 16187 – (0270) 3891 088

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường số 8, KCN Hòa Cầm, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0905  565 855 – (0236) 3632 688

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh tại Quảng Ninh

Địa chỉ: Khu công nghiệp Cái Lân, Phường Giếng Đáy, Tp. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Số điện thoại: 0203 3515 220 – 0906 485 668

#tanthanhcontainer #somiromooctanthanh #cocchiahoisealco #sealco

phone
zalo
facebook