News ellipse 20/09/2021

Những mẫu thiết kế nhà container đẹp nhất năm 2021

Những mẫu thiết kế nhà container đẹp nhất năm 2021

Ngoài khả năng chứa đựng, bảo quản hàng hóa để vận chuyển đường dài, container còn có thể biến tấu thành nhiều hình thức khác nhau nhằm phát huy tối đa công năng sử dụng của container. Đặc biệt là việc sử dụng container trong ngành xây dựng nhà ở. Nhà container được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tiện nghi không thua kém các công trình được xây dựng theo lối cũ. Đặc biệt tại Tân Thanh, tất cả các sản phẩm nhà container đều được bọc các lớp xốp có khả năng cách nhiệt, chống ồn cực tốt. Những ý tưởng mới lạ, độc đáo và thiết thực không ngừng được các kiến ​​trúc sư tại Tân Thanh sáng tạo để cho ra đời nhiều công trình nhà ở container tuyệt vời theo ý muốn của khách hàng.

Nhà ở container và những ưu điểm không thể bỏ qua

Trước khi tìm hiểu những mẫu nhà container đẹp, chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm và lợi ích mà nhà ở container mang lại nhé. Đầu tiên là nhà ở bằng container giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn và dễ dàng di dời. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho tình trạng khan hiếm đất tại các thành phố lớn hiện nay.

Quan trọng hơn, nhà ở bằng container còn góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường. Theo thống kê hàng năm, bầu không khí ở thành phố trung bình hứng chịu khoảng 80.000 tấn khói bụi, 9.000 tấn khí SO2, 19.000 tấn khí NO2 và 46.000 tấn CO2, những khí đó sẽ làm cho trái đất nóng lên. gây hiệu ứng nhà kính, bão xảy ra nhiều hơn, nước mặn ngấm vào hệ thống nước ngầm, phá hủy nền nông nghiệp, ...

Việc xây dựng, phá dỡ, vận chuyển vật liệu của những ngôi nhà kiểu truyền thống sẽ phải tập trung nhiều thiết bị sử dụng động cơ diesel công suất lớn, chiếm một phần lớn trong việc thải khí độc hại ra môi trường. Hơn nữa, chất thải từ các công trường xây dựng cũng là một tác nhân rất nguy hại đến vấn đề ô nhiễm hiện nay. Chính vì vậy mà loại hình nhà ở container đã nhanh chóng được ứng dụng và phát triển rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Những mẫu thiết kế nhà container đẹp nhất năm 2021

Bây giờ, chúng ta cùng điểm danh 8 mẫu nhà container đẹp và đẹp không thua gì những ngôi nhà xây theo kiểu truyền thống. Với thiết kế bên ngoài sang trọng và tinh tế, bên trong được trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi hiện đại.

 

Mẫu nhà ở số 1
Mẫu nhà số 2
Mẫu nhà số 3
Mẫu nhà số 4
Mẫu nhà số 5
Mẫu nhà số 6
Mẫu nhà số 7

Một số ngôi nhà container khác được biến thành homestay:

Tân Thanh là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công container. Chúng tôi luôn lắng nghe để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng, để cải tiến và phát triển những sản phẩm hoàn hảo hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, nếu bạn đang có nhu cầu về loại hình nhà ở mới mẻ và thú vị này.

_______________________________________

Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

phone
zalo
facebook