News ellipse 18/10/2021

Nhà container giá rẻ siêu tiện dụng - xu hướng nhà ở hiện đại

Nhà container giá rẻ siêu tiện dụng - xu hướng nhà ở hiện đại

Cùng với sự tiện lợi, tiết kiệm các mẫu nhà container giá rẻ ngày càng được nhiều ưa chuộng và dần trở thành xu hướng xây dựng mới. Việc sử dụng container làm nhà với ưu điểm tiết kiệm chi phí, thời gian hoàn thành nhanh chóng đang được nhiều cá nhân, tổ chức sử dụng. Cùng Tân Thanh tìm hiểu một số thiết kế nhà container giá rẻ.

nhà containerNhà container giá rẻ đang dần được ưa chuộng hiện nay. Ảnh: Internet

Khái niệm nhà container

Nhà container là nhà được tạo nên từ vật liệu chính là thùng container thay thế cho các vật liệu truyền thống làm nhà như cát, gạch, xi-măng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà việc xây dựng nhà trên cao hay dưới mặt đất. Tuổi thọ trung bình của mỗi mẫu nhà container tại Việt Nam do thời tiết nóng ẩm là từ 10 - 15 năm.

Nhiều thiết kế nhà container đẹp mắt. Ảnh: Internet

Ưu điểm của nhà container giá rẻ

Tiết kiệm thời gian xây dựng

Nhà container giá rẻ được xây dựng theo khối hộp của container nên tiết kiệm thời gian xây dựng. Nhiều mẫu nhà được hình thành bởi các khối hộp riêng biệt, lắp nối với nhau thành một ngôi nhà hoàn chỉnh. Kiểu nhà di động này khá thú vị cho những ai muốn sở hữu một căn nhà dựng sẵn hiện đại, tiết kiệm thời gian. 

Thích hợp nhiều loại địa hình

Với đặc tính là khối hộp liên kết với nhau có tính linh hoạt nên các mẫu nhà container giá rẻ này có thể lắp đặt ở nhiều loại hình khác nhau, kể cả các loại địa hình phức tạp như núi đồi, sông ngòi.

Tiết kiệm chi phí xây dựng

Khác với nhà truyền thống, phải sử dụng nhiều vật liệu để xây dựng nhà container có chi phí xây dựng giảm đến 70% do không cần xây móng. Các mẫu nhà container giá rẻ này phù hợp với đối tượng có thu nhập thấp hoặc chỉ thuê đất để sử dụng thời gian ngắn. Nếu không còn nhu cầu sử dụng bạn có thể bạn lại mỗi mẫu nhà với chi phí từ 50 triệu đồng hoặc hơn.

Thiết kế nhà container đẹp giữa không gian xanh. Ảnh: Internet

Di chuyển dễ dàng

Không yêu cầu cấu trúc móng cố định nên nhà container có thể di chuyển bằng xe chuyên dụng đến mọi vị trí mà chủ nhà mong muốn. 

Nhược điểm nhà container giá rẻ

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng nhà container cũng có những hạn chế như: 

 

Giới hạn về kích thước

Do nhà container giá rẻ được xây dựng từ những thùng container có kích thước nhất định nên loại nhà này bị giới hạn về kích thước. Hình dạng bên ngoài và không gian bên trong bị hạn chế nên việc sắp xếp nội thất cần được bố trí, tính toán kỹ càng. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng một số vật liệu dạng tấm để ốp lót và thi công giúp mở rộng không gian cho căn nhà, tránh bị bó hẹp diện tích giống các thùng container cố định

Khả năng cách âm, cách nhiệt kém

Sở hữu không gian khá hẹp nên việc cách âm, cách nhiệt của nhà container giá rẻ bị hạn chế. Bạn có thể khắc phục bằng cách chọn những loại vật liệu có tính cách âm, cách nhiệt, chống nóng, chống cháy tốt.

Báo giá nhà container giá rẻ tại Việt Nam

Tùy theo kích thước, yêu cầu nội thất, vật liệu nhà container sẽ có mwucs giá khác nhau. Dưới đây là mức giá tham khảo chung cho nhà container ở Việt Nam:

Giá nhà container 20 feet 

Đây là mẫu nhà có kích thước dài x rộng x cao tầm 6m X 2.5m x 2.6m, có chi phí xây dựng tầm 46 - 50 triệu đồng. Đây là mẫu nhà container giá rẻ cho gia đình nhỏ, tài chính tầm 50 triệu đồng trở xuống. 

Thiết kế nhà container ở TPHCM. Ảnh: Internet

Giá nhà container 40 feet 

Nếu có nhu cầu sử dụng nhà container có kích thước rộng rãi thì lựa chọn container 40 feet có kích thước dài x rộng x cao (12m X 2.5m X 2.6m) là phù hợp. Giá nhà container giá rẻ 40 feet này dao động từ 63 - 90 triệu tùy theo yêu cầu về nguyên vật liệu. 

Bạn cũng có thể xem xét mua lại các mẫu nhà container cũ có mức giá rẻ hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. 

4 mẫu nhà container đẹp

Mẫu Nhà Container đẹp 1 tầng

Nhà container đẹp 1 tầng nhỏ đẹp và tiện dụng. Ảnh: Internet

Nếu bạn là người có tài chính eo hẹp thì mẫu nhà container 1 tầng hợp này là hợp lý. Ảnh: Internet

Thiết kế hiện đại, sáng tạo dành cho nhà container. Ảnh: Internet

Mẫu nhà container đẹp 2 tầng

Nhà container 2 tầng đẹp, ấm cúng. Ảnh: Internet

Tông màu vàng chủ đạo mang lại sự tươi tắn và nổi bật khi thiết kế mẫu container 2 tầng. Ảnh: Internet

Nếu nhà có trẻ em, các mẫu nhà container 2 tầng có thiết kế thêm vách ngăn an toàn. Ảnh: Internet

Mẫu nhà container dân dụng đẹp, giá rẻ

Nhà container đẹp cho 1 công trình dân dụng. Ảnh: Internet

Mẫu nhà container đẹp cho quán cafe, trung tâm thương mại

Quán cà phê, văn phòng làm việc hay nghiên cứu đều có thể làm được từ các mẫu container này, vừa tiện lợi lại di động. Ảnh: Internet

Tân Thanh  - Đơn vị chuyên cung cấp container uy tín top 1 Việt Nam

Tân Thanh là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm container và sơmi rơ-mooc với kinh nghiệm trên 30 năm xây dựng và phát triển. Trong suốt hành trình phát triển Tân Thanh nhận được hàng chục những giải thưởng cao quý như Sao Vàng Đất Việt 2013, 2015, 2018, Top 15 "Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam 2016",  Sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu 2019, Doanh nghiệp TP HCM tiêu biểu 2020...

Không đơn thuần là đơn vị cung cấp sản phẩm, Tân Thanh còn là người bạn đồng hành bền bỉ cùng khách hàng xuyên suốt hành trình đổi mới phát triển của lĩnh vực xây dựng, vận tải. Chúng tôi, tự hào mang đến quý khách hàng những sản phẩm giá trị, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

 

 

phone
zalo
facebook