News ellipse 19/07/2022

5 dấu hiệu cảnh báo Somi romooc đang bị hư hỏng cần sửa chữa gấp

5 dấu hiệu cảnh báo Somi romooc đang bị hư hỏng cần sửa chữa gấp

Khi sử dụng sơ mi rơ mooc bạn nên quan tâm và cần trang bị kinh nghiệm trong việc hiểu các vấn đề về xe, các dịch vụ sửa chữa sơ mi rơ mooc cũng như những dấu hiệu cảnh báo sơ mi rơ mooc đang hư hỏng. Dưới đây là 5 dấu hiệu cảnh báo sơ mi rơ mooc của bạn đang gặp sự cố cần khắc phục ngay.

Khóa gù sơ mi rơ mooc bị biến dạng

Khóa gù là bộ phận kết nối có tác dụng giữ phần đầu kéo với sơ mi rơ moocổn định, tránh trường hợp lật sơ mi rơ mooc. Khóa gù là một bộ phận nhỏ, dễ biến dạng, móp méo. Khi bị hư hỏng, chúng dễ rơi vào tình trạng không khóa được hoặc khóa không chắc.

 Khóa gù sơ mi rơ mooc bị biến dạng

Khi khóa gù gặp phải những dấu hiệu trên chứng tỏ chúng đang bị hư hỏng, tài xế cần khắc phục sớm tránh trường hợp không kết nối được với container.

Vỏ xe sơ mi rơ mooc bị hao mòn

Vỏ xe sơ mi rơ mooc là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường,  rất dễ hao mòn do hoạt động liên tục trong quá trình vận hành của xe. Bình thường, toàn bộ bề mặt vỏ xe sẽ mòn đều như nhau. Tuy nhiên, nếu vỏ xe có hiện tượng mòn không đều thì cần kiểm tra ngay. Đó có thể do sự sai lệch của vỏ xe hoặc các bộ phần như hệ thống treo, hệ thống lái liên kết với lốp xảy ra lỗi.

Vỏ xe sơ mi rơ mooc bị hao mòn

Vỏ xe sơ mi rơ mooc nhanh mòn, mòn không đồng đều có thể do những lý do sau:

  • Vỏ xe sơ mi rơ mooc bị mòn ở giữa: do lốp xe bị bơm quá căng, phần tiếp xúc bánh xe chịu tải trọng lớn.
  • Vỏ xe sơ mi rơ mooc mòn nhiều ở 2 bên cạnh: do lốp quá non, áp lực thấp khiến bánh xe di chuyển chịu tải trọng xe ở 2 bên hông.
  • Vỏ xe sơ mi rơ mooc mòn lệch bên trong hoặc bên ngoài xe: do đặt bánh xe của nhà chế tạo hoặc lắp đặt.
  • Một điều nữa có thể là chu vi của lốp, khi chịu tải trọng không đồng nhất khi lốp xe di chuyển ở tốc độ cao, khiến lốp xe màn mòn nhiều hơn.

Khi phát hiện Vỏ xe sơ mi rơ mooc bị mòn, cần mang xe đi kiểm tra sửa chữa để tránh vết mòn ăn sâu, dễ gây thủng và rách lốp.

Tăm bua sơ mi rơ mooc bị mòn không đều

Tăm bua xe có nhiệm vụ làm giảm tốc độ, dừng xe đúng nên vô cùng quan trọng trong hệ thống phanh. Hiện tượng tăm bua xe bị mòn không đều, giảm độ ma sát do tác động của bố thắng sau thời gian dài sử dụng. 

Tăm bua sơ mi rơ mooc bị mòn không đều

Nếu tăm bua sơ mi rơ mooc bị mòn sẽ ảnh hưởng nghiệm trọng đến hệ thống phanh, có thể dễ gây tai nạn trên đường nên cần phát hiện và sửa chữa sớm.

Cao su giò gà sơ mi rơ mooc bị mòn

Cao su giò gà là bộ phận làm nhiệm vụ giảm chấn cho thanh chống lệch cầu. Khi thấy sơ mi rơ mooc vận hành không êm, trục xe bị lỏng thì nguyên nhân có thể do cao su giò gà đã bị mòn. Trong trường hợp này, nên đưa xe đến các đơn vị sửa chữa sơ mi rơ mooc, xe container để kịp thời kiểm tra, tránh gây hư hại đến những bộ phận khác.

Cao su giò gà sơ mi rơ mooc bị mòn

Bạc, ắc balance sơ mi rơ mooc bị mòn

Bạc, ắc balance là thiết bị sử dụng lực cân bằng động để điều chỉnh góc nghiêng, cân bằng tải cho toàn bộ xe và trục bánh xe giúp lưu thông trên địa hình gồ ghề một cách nhanh chóng. Bạc, ắc balance giúp xe chạy êm ái, đảm bảo chịu tác động lên trục và bánh xe tốt hơn. 

Bạc, ắc balance sơ mi rơ mooc bị mòn

Khi Bạc, ắc balance bị mòn sẽ khiến hệ thống treo hoạt động không hiệu quả, xe vận hành không êm ái, vỏ xe cũng dễ mòn hơn. Nếu phát hiện những dấu hiệu như trên, bác tài nên nhanh chóng đưa xe đi kiểm tra ngay để được khắc phục kịp thời.

Đơn vị sửa chữa, cải tạo sơ mi rơ mooc uy tín, chất lượng

Để tránh những lỗi hư hỏng cho sơ mi rơ mooc, cần thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe đúng định kỳ. Nếu gặp bất kỳ trục trặc hay dấu hiệu xe đang “bị bệnh”, bạn cần lựa chọn những đơn vị sửa chữa sơ mi rơ mooc uy tín trên thị trường nhằm phát hiện chính xác các lỗi hư hỏng và khắc phục kịp thời. 

Nếu bạn phát hiện những dấu hiệu nào bất thường về xe container, xe sơ mi rơ mooc thì đừng ngần ngại liên hệ Tân Thanh Container để nhận tư vấn, xử lý kịp thời và chính xác. 

Tân Thanh từ lâu cũng được biết đến là sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao, không những họ trẻ trung, năng động mà còn có đầy nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc, đưa ra những phương pháp tối ưu nhất trong quá trình sửa chữa sơ mi rơ mooc nhằm giảm thiểu chi phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sau khi hoàn thành.

Đơn vị sửa chữa, cải tạo sơ mi rơ mooc uy tín, chất lượng

Bên cạnh đó, các trạm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng của chúng tôi trải dài khắp mọi miền tổ quốc, rất thuận tiện trong việc mang sản phẩm đến sửa chữa, bảo hành.

Khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa thì bạn sẽ được Tân Thanh hỗ trợ từ A-Z. Vậy nên mọi yêu cầu sửa chữa của bạn đều được chúng tôi đáp ứng vô cùng hoàn hảo.

Khi sơ mi rơ mooc được vận hành trong điều kiện tốt nhất, luôn sẵn sàng hoạt động sẽ giúp chủ xe chủ động được công việc điều chuyển hàng hóa, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí sửa chữa không đáng có. 

Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng. Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn, báo giá dịch vụ và đặt lịch sửa chữa qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ T N THANH

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

phone
zalo
facebook