News ellipse 26/07/2022

4 điều cần lưu ý để ngăn chặn nổ lốp xe sơ mi rơ moóc 

4 điều cần lưu ý để ngăn chặn nổ lốp xe sơ mi rơ moóc 

Vào mùa hè, các tài xế thường thường gặp phải tình trạng nổ lốp xe. Chúng ta thường bỏ qua tác động của biến đổi khí hậu đối với lốp xe và các vấn đề bảo dưỡng, đặc biệt là vào mùa hè khi lốp xe dễ bị nổ lốp nhất. Thời tiết nắng nóng dễ làm lốp xe bị biến dạng và giảm độ bền kéo.

Đối với bản thân lốp xe, áp suất không khí không đạt tiêu chuẩn, lốp bị lão hóa, hoạt động yếu đi, hoặc lốp xe lăn với kim loại cứng hoặc các vật cứng khác trong quá trình lái xe sẽ khiến xe bị nổ đột ngột hoặc thậm chí bốc cháy. Vì vậy chúng ta phải làm các công việc phòng ngừa, cố gắng tránh xảy ra tình trạng thủng lốp sơ mi rơ moóc.

Làm thế nào để ngăn chặn nổ lốp xe sơ mi rơ moóc?

  • Trước khi sơ mi rơ moóc rời xe, cần giảm áp suất lốp phù hợp, kịp thời kiểm tra nhiệt độ và áp suất của lốp. Nếu thấy nhiệt độ lốp và áp suất lốp quá cao thì không được xả hơi và dội nước lạnh. Đỗ xe ở nơi râm mát và để lốp sơ mi rơ moóc nguội tự nhiên.

Làm thế nào để ngăn chặn nổ lốp xe sơ mi rơ moóc?

  • Bên cạnh hệ thống phanh của sơ mi rơ moóc, chúng ta cũng nên nhặt sạch đá nhỏ trong rãnh lốp bất cứ lúc nào, tránh để đá cứng làm thủng lốp sơ mi rơ moóc làm nổ lốp.

Làm thế nào để ngăn chặn nổ lốp xe sơ mi rơ moóc?

  • Trong sơ mi rơ mooc phải chuẩn bị bình chữa cháy vì chỉ có bình chữa cháy mới đạt được hiệu quả tốt nhất khi dập lửa. Khi chúng ta ra ngoài chạy hàng dài ngày, xe lại nhiều hàng, ngoài sự an toàn của chính mình, chúng ta cũng phải đảm bảo hàng hóa. Lợi nhuận chỉ có thể được tăng lên khi nó an toàn.

4 điều cần lưu ý để ngăn chặn nổ lốp xe sơ mi rơ moóc

  • Bảo dưỡng và thay thế lốp sơ mi rơ mooc định kỳ. Việc bảo dưỡng sơ mi rơ moóc thường xuyên có thể kéo dài tuổi thọ của sơ mi rơ moóc một cách hiệu quả và đóng một vai trò quan trọng trong việc lái xe an toàn. Bảo dưỡng sơ mi rơ mooc theo yêu cầu không chỉ là trách nhiệm của sơ mi rơ moóc mà còn vì sự an toàn của chính bạn.

cải tạo sơ mi rơ mooc

Tân Thanh là công ty chuyên sản xuất và cung cấp đầy đủ các giải pháp về rơ mooc và các bộ phận của rơ mooc. Với hệ thống chi nhánh và bảo hành trên toàn quốc, bất kỳ khi nào sơ mi rơ mooc gặp sự cố, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Các dịch vụ sơ mi rơ mooc của Tân Thanh

Những gì chúng tôi làm là tùy chỉnh các loại sơ mi rơ moóc khác nhau, bao gồm loại khung xương, loại phẳng, xe ben, loại hàng rào, loại nhà kho, loại sơ mi rơ moóc sàn thấp,...  Tân Thanh có công nghệ và thiết bị hoàn chỉnh, tiên tiến và cung cấp đầy đủ các phụ tùng và giải pháp rơ mooc chính hãng.

cải tạo sơ mi rơ mooc

Dịch vụ cải tạo sơ mi rơ mooc

Dịch vụ cải tạo sơ mi rơ mooc hay hoán cải sơ mi rơ mooc là lựa chọn cho những tài xế muốn thay đổi công năng xe hoặc một số đặc điểm kỹ thuật của xe, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. 

Dịch vụ cải tạo sơ mi rơ mooc tại Tân Thanh cam kết đảm bảo các quy định của Bộ Giao Thông Vận Tải về “Cải tạo phương tiện giao thông cơ giới đường bộ”. 

Chi phí cải tạo sơ mi rơ mooc

Các lợi ích khi sử dụng Dịch vụ cải tạo sơ mi rơ mooc bao gồm:

  • Giúp tăng tải trọng chở được container quốc tế theo chuẩn ISO.
  • Tránh tình trạng vi phạm tải trọng trục do tải trọng phải dồn hết về phía sau xe.
  • Phương tiện vận hành an toàn hơn và tăng tuổi thọ của hạ tầng giao thông.

Chi phí cải tạo sơ mi rơ mooc

Chi phí cải tạo Sơ mi rơ mooc phụ thuộc vào nhiều yếu tố và yêu cầu về mặt công năng sử dụng. Để biết giá cải tạo Sơ mi rơ mooc mới nhất, vui lòng Liên hệ với đội ngũ tư vấn Tân Thanh hoặc gọi số +84 968 039 939 để được hỗ trợ tốt nhất!

cải tạo sơ mi rơ mooc

Tân Thanh là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, sửa chữa sơ mi rơ mooc tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kết hợp thành công yếu tố công nghệ và kỹ thuật tiên tiến trong từng chi tiết, bộ phận của sơ mi rơ mooc. Vì thế, chúng tôi tự tin đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa từ khách hàng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn bạn đừng quên liên hệ với Tân Thanh để biết thêm chi tiết!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ T N THANH

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

phone
zalo
facebook