News ellipse 16/05/2023

Top 4 dự án thành công của Tân Thanh Container tại thành phố biển Bà Rịa - Vũng Tàu

Top 4 dự án thành công của Tân Thanh Container tại thành phố biển Bà Rịa - Vũng Tàu

Tân Thanh Container với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp container và sơ mi rơ mooc, đã không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, trở thành đối tác uy tín  của nhiều công trình lớn trên khắp cả nước. Trong số đó, không thể không kể đến những dự án tiêu biểu tại Vũng Tàu như Nhà Máy Đạm Phú Mỹ, Nhiệt Điện Nhơn Trạch, Nông Sản Việt Nam và Sân Bay Long Thành.

Nhà máy đạm Phú Mỹ

Container văn phòng tại Nhà máy điện Phú Mỹ

Nhà Máy Đạm Phú Mỹ, một trong những nhà máy sản xuất đạm lớn nhất Việt Nam, đã chọn Tân Thanh Container là nhà cung cấp giải pháp container văn phòng. Container văn phòng được đánh giá chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Những container văn phòng này được sử dụng làm nơi làm việc linh hoạt cho nhân viên đảm bảo an toàn trong môi trường công nghiệp.

Container văn phòng tại Nhà máy điện Phú Mỹ  - 1

Container văn phòng của Tân Thanh Container có mặt tại Nhà máy đạm Phú Mỹ

Nhiệt Điện Nhơn Trạch

Container văn phòng tại Nhiệt Điện Nhơn Trạch

Dự án Nhiệt Điện Nhơn Trạch là một dự án được chú trọng đầu tư tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Tân Thanh Container tự hào khi được góp mặt với các giải pháp container văn phòng linh hoạt, hiện đại. Những container này không chỉ tạo ra không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên, mà còn đảm bảo sự an toàn, tiện lợi trong quá trình quản lý và vận hành dự án.

Container văn phòng tại Nhà máy điện Phú Mỹ - 1

Nông Sản Việt Nam

Container khô Tân Thanh vận chuyển nông sản tại Vũng Tàu

Với những mặt hàng nông sản luôn cần được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển thì việc sử dụng container chính là giải pháp tối ưu hàng đầu bởi chúng có khả năng vận chuyển hàng ngàn trăm tấn nông sản từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ kể cả các yêu cầu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài nhờ ưu điểm thời gian vận chuyển nhanh chóng đồng thời đảm bảo nông sản vẫn giữ được chất lượng tốt nhất. 

Container khô Tân Thanh vận chuyển nông sản tại Vũng Tàu -1

Container khô Tân Thanh vận chuyển nông sản tại Vũng Tàu - 2

Sân bay Long Thành

Tân Thanh Container góp mặt tại Sân bay Long Thành

Dự án Sân Bay Long Thành, một dự án trọng điểm quốc gia, đang trong quá trình xây dựng và phát triển. Tân Thanh Container cũng đã cung cấp những giải pháp container văn phòng hiệu quả. Những container này tạo ra không gian làm việc lý tưởng cho các nhân viên, kỹ sư và người quản lý dự án, góp phần vào sự tiến triển không ngừng của dự án.

Container văn phòng tại Sân bay Long Thành

Tân Thanh Container luôn tự hào vì đã đóng góp một phần trong sự thành công của các dự án trên. Chúng tôi hiểu rằng, sự thành công của khách hàng cũng chính là thành công của Tân Thanh Container. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm, chúng tôi  luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Từ Vũng Tàu - một thành phố với vị trí chiến lược dần quan trọng trong sự phát triển kinh tế của cả nước, Tân Thanh Container Chi nhánh Vũng Tàu sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động, tìm kiếm và phát triển những giải pháp container và sơ mi rơ mooc tối ưu và chất lượng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng.

Tân Thanh Container - Luôn dẫn đầu về chất lượng

--------------------------------

Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

Website: https://tanthanhcontainer.com/

phone
zalo
facebook