News ellipse 18/10/2023

Tân Thanh Container giao 24 container văn phòng cho sự kiện Lễ hội âm nhạc té nước sôi động 2023

Tân Thanh Container giao 24 container văn phòng cho sự kiện Lễ hội âm nhạc té nước sôi động 2023

Nhạc hội té nước “WOW K-MUSIC FESTIVAL” đỉnh cao chính thức chuẩn bị diễn ra ở Việt Nam. Sự kiện âm nhạc nước sôi động hứa hẹn tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao nhất tại Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Hồ Chí Minh. Với sức chứa lên đến 20,000 người tham gia trong hai ngày diễn ra, chắc chắn sẽ là một trong những lễ hội âm nhạc hấp dẫn nhất trong năm 2023. 

Tân Thanh Container giao 24 container văn phòng sự kiện Lễ hội âm nhạc té nước 2023

Ngay khi thông tin được công bố, WOW K-Music Festival 2023 lập tức khiến cộng đồng hâm mộ Việt “đứng ngồi không yên” khi đây là sự kiện âm nhạc có quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam quy tụ với dàn sao K-Pop đình đám như: SUPER JUNIOR-L.S.S, CHANYEOL của EXO, YUGYEOM của AOMG & GOT7, YOUNGJAE của GOT7, iKON, KANGDANIEL, PARK JIHOON, CIX, RAIDEN, SHAUN cùng hơn 10 gương mặt DJ nổi tiếng khác.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Tân Thanh Container - một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các loại container - tự hào khi có cơ hội đồng hành cùng ban tổ chức, cụ thể, công ty bàn giao 24 container văn phòng nhằm mục đích cung cấp không gian làm việc,  nghỉ ngơi, phòng chờ cho công nhân viên, ca sĩ khách mời….

Container văn phòng tại lễ hội âm nhạc té nước 2023

Với ưu điểm vượt trội của sản phẩm, chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho sự kiện như:

  • Tính linh hoạt: Các container văn phòng có thể được dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều địa điểm, phù hợp cho các sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn hoặc dài hạn.

Container văn phòng tại lễ hội âm nhạc té nước 2023 - 1

  • Chất lượng cao: Container văn phòng của Tân Thanh được sản xuất từ các vật liệu thép chuyên dụng chất lượng cao, có khả năng chống lại các yếu tố ngoại lực từ môi trường như mưa, nắng đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm, chống ồn hiệu quả.

Container văn phòng tại lễ hội âm nhạc té nước 2023 - 3

  • Đầy đủ tiện nghi: Không chỉ cung cấp không gian làm việc, các container văn phòng còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như điều hòa nhiệt độ, hệ thống cung cấp nước, và truy cập Internet tốc độ cao, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Container văn phòng tại lễ hội âm nhạc té nước 2023 - 4

  • Tối ưu chi phí: So với việc xây dựng truyền thống, việc sử dụng container văn phòng là giải pháp tiết kiệm chi phí, thời gian hiệu quả và nhanh chóng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt cho mình chiếc vé có góc nhìn đẹp nhất để cháy hết mình cùng sự kiện nhé!

Công ty Tân Thanh kính chúc sự kiện Lễ hội âm nhạc té nước sôi động 2023 thành công tốt đẹp nhất!

Container văn phòng tại lễ hội âm nhạc té nước 2023 - 5

Một số hình ảnh container văn phòng ở Lễ hội âm nhạc té nước - WOW K-MUSIC FESTIVAL 2023

container văn phòng Tân Thành

container văn phòng Tân Thanh

container văn phòng tại buổi lễ hội âm nhạc

phone
zalo
facebook