News ellipse 09/08/2023

Thị trường bất động sản phục hồi tích cực, nhu cầu container văn phòng tăng mạnh nhất 2023

Thị trường bất động sản phục hồi tích cực, nhu cầu container văn phòng tăng mạnh nhất 2023

Trong thời kỳ biến động và nhiều thách thức của nền kinh tế thế giới, thị trường bất động sản đã và đang bước vào giai đoạn chuyển mình, phục hồi mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội mới cho các nhà đầu tư phát triển. Đặc biệt, sự bùng nổ của nhiều dự án công trình xây dựng đã dẫn đến nhu cầu container văn phòng theo đó cũng đang tăng trưởng rất mạnh. Nguyên do đâu, hãy cùng Tân Thanh Container giải đáp thắc mắc ngay bài viết dưới đây!

Lợi Ích Của Container Văn Phòng So Với Văn Phòng Truyền Thống

Khả Năng Di Động

Khác với văn phòng thông thường, văn phòng làm bằng container giúp doanh nghiệp có thể di chuyển và thay đổi vị trí, tùy theo mục đích và, thời gian sử dụng. Đây được đánh giá là ưu điểm vượt trội của container văn phòng. Đặc biệt, với các công trình xây dựng, dự án ngắn hạn có khả năng thay đổi địa điểm thường xuyên thì việc ứng dụng container văn phòng là giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả tốt nhất.

nhu cầu container văn phòng tăng mạnh

Dễ dàng di chuyển đến mọi công trình xây dựng

Nội Thất Đầy Đủ Tiện Nghi

Để mang đến môi trường làm việc tiện nghi và thoải mái trong một diện tích nhỏ thì những container văn phòng luôn được trang bị và lắp đặt đầy đủ nội thất cần thiết như nhà vệ sinh, điện nước, bàn ghế làm việc, tủ đựng tài liệu,... và đặt ở những vị trí phù hợp đảm bảo được không gian văn phòng không bị bí và chật chội đảm bảo giúp nhân viên có một môi trường làm việc hiệu quả.

nội thất trong container văn phòng

Nội thất đầy đủ, tiện nghi, hiện đại

nội thất lắp đặt trong container văn phòng

nhà vệ  sinh trong container văn phòng

Tự Do Thiết Kế

Trong việc xây dựng những tòa nhà văn phòng truyền thống, việc thiết kế không gian văn phòng thường phải tuân thủ các quy định và điều kiện chung của khu vực đó. Ngược lại, container văn phòng cho phép, doanh nghiệp sáng tạo, tự do thiết kế với những ý tưởng riêng sao cho phù hợp với môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tiết Kiệm Chi Phí

Sự khác biệt về chi phí giữa việc xây dựng một tòa nhà văn phòng truyền thống và sử dụng container văn phòng là điều dễ nhận thấy nhất. Trong khi việc xây dựng một tòa nhà văn phòng đòi hỏi sự đầu tư lên đến hàng trăm triệu đồng thì container văn phòng lại tiết kiệm đáng kể cho doanh nghiệp. Thời gian lắp đặt nhanh chóng - chỉ từ 6-7 ngày - giúp doanh nghiệp không chỉ giảm thiểu thời gian lắp đặt mà còn tiết kiệm được chi phí thuê nhân công xây dựng.

tiết kiệm nhân công - container văn phòng

Tân Thanh Container - đơn vị cung cấp container văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam

Tân Thanh Container chuyên mua bán, cho thuê container văn phòng các loại chất lượng cao với giá thành hợp lý: 

+ Container văn phòng 10 feet

+ Container văn phòng 20 feet

+ Container văn phòng 40 feet

+ Container văn phòng 45 feet

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công container văn phòng, Tân Thanh tự hào là nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua bán, thuê container văn phòng tại Tân Thanh Container, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

Nếu quý khách đang cần mua hoặc thuê container văn phòng hãy liên hệ ngay với Tân Thanh Container chúng tôi sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng quý khách 24/7

TÂN THANH CONTAINER - LUÔN DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG

container văn phòng - Tân Thanh Container

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THANH

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com 

phone
zalo
facebook