News ellipse 23/07/2021

Nhà container – giải pháp xây dựng tối ưu

Nhà container – giải pháp xây dựng tối ưu

Nhà container là một trong những xu hướng mới của trào lưu sống xanh đang phát triển mạnh tại Việt Nam, được thiết kế từ các container kho kết hợp với các vật liệu nhẹ để tạo ra một ngôi nhà an toàn và tiện nghi.

Dưới đây Tân Thanh mang đến thông tin chi tiết về nhà containner qua bài viết này nhé!

Nhà container có gì đặc biệt?

Nhà container là mẫu nhà “không móng”, được xây dựng bằng những thùng container. Nhà có chi phí xây dựng thấp và có thể di chuyển được. Do đó, nó trở thành xu hướng nhà ở đối với những người thu nhập tầm trung hoặc những người thích trải nghiệm điều mới mẻ.

Nhà container

Với lối kiến trúc hiện đại, ngôi nhà được làm bằng container không còn dáng vẻ khô cứng của những thùng container, thay vào đó là sự phối hợp của các hình khối, những đường cắt vách hợp lý sẽ mang lại dáng vẻ mềm mại và sáng tạo cho ngôi nhà.

Nhà container

Các container được chế tạo từ vật liệu thép rất bền về mặt kết cấu, bên cạnh đó với bốn góc container là bốn thanh sắt chịu lực cực tốt do đó các container có thể xếp chồng lên nhau mà tạo nên các lối kiến trúc độc đáo, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài ra vì làm bằng chất liệu thép nên container có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt như: mưa dầm, nắng cháy, nước biển.. Với thời gian sử dụng lên tới gần trăm năm thì so về độ bền không thua kém với cách xây nhà truyền thống.

nhà container

Nhà container được thiết kế và xây dựng trong một môi trường được kiểm soát theo một tiêu chuẩn cụ thể. Vì vậy bạn có thể yên tâm là chất lượng luôn được đảm bảo. Tất cả các vị trí đều tuân theo điều lệ xây dựng, đội ngũ thi công có trình độ chuyên môn cao.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị thi công nhà container Tân Thanh

Do đặc tính được làm hoàn toàn bằng kim loại nên để cách âm, cách nhiệt các sản phẩm nhà và công trình bằng container của Tân Thanh đều được phun foam cách nhiệt, giúp chống thấm hiệu quả, giảm điện năng tiêu thụ và có độ bền cao. Đồng thời các sản phẩm nhà và công trình bằng container của Tân Thanh đều sử dụng vật liệu thiết kế nội thất là gỗ nhân tạo nhằm tăng thêm sự ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà.

nhà container

Bạn không phải mất thời gian tìm kiếm công ty thi công nhà lắp ghép uy tín, am hiểu và giá cả hợp lý khi đã có Tân Thanh. Với đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm thi công, chuyên nghiệp, tận tình, vui vẻ, hòa đồng. 

Tân Thanh chuyên cung cấp các gói xây dựng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng một dịch vụ uy tín, chất lượng và giúp bạn nâng tầm giá trị của mình với những công trình có giá trị cao.

>>>Xem chi tiết mẫu nhà container và nhận báo giá: https://tanthanhcontainer.com/danh-muc/container/container-nha

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc xin đừng ngần ngại đặt câu hỏi, chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nhà Container

___________________________________________

Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

phone
zalo
facebook