News ellipse 31/03/2024

Nhà container giá rẻ có bền đẹp và đầy đủ tiện nghi không?

Nhà container giá rẻ có bền đẹp và đầy đủ tiện nghi không?

Nhà container giá rẻ đang là xu hướng lựa chọn mới trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng đắt đỏ. Một không gian sống tiện nghi, một chi phí tiết kiệm và thân thiện môi trường là lý do nhà container giá rẻ được chọn. Nhưng câu hỏi đặt ra là nhà container giá rẻ có đảm bảo an toàn & tốt không so với nhà truyền thống. Cùng Tân Thanh container tìm hiểu nhé.

Đánh giá yếu tố chất lượng của nhà container giá rẻ

Khác với các mô hình nhà ở thông thường, điểm khác biệt của nhà container giá rẻ là không được xây dựng bằng gạch, xi măng hay cát đá mà được làm từ những thùng container cũ. Vì vậy việc nhận xét nhà container giá rẻ có chất lượng không phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Cấu trúc nhà container giá rẻ

Container có cấu trúc hình hộp chữ nhật, được làm từ thép chống mài mòn, chịu nhiệt cao, chống chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết lên đến gấp 2-8 lần so với thép thông thường

cấu trúc nhà container giá rẻ

Cấu trúc nhà container

Phần khung của container bao gồm 4 trụ dọc, 2 xà dọc đáy, 2 xà dọc nóc, 2 dầm đáy, 1 xà ngang trên trước và 1 xà ngang được thiết kế chịu được áp lực và tác động lớn trong quá trình vận chuyển hàng hải, điều này làm cho chúng trở thành cấu trúc vô cùng bền chắc khi được tái sử dụng thành nhà ở.

Tuổi thọ nhà container giá rẻ

Một nhà container có thể có tuổi thọ từ 25 đến 30 năm, thậm chí lâu hơn. Trong quá trình xây dựng, sự lựa chọn vật liệu phù hợp và quá trình xử lý bề mặt giúp chống lại quá trình ăn mòn, tăng cường độ bền cho cấu trúc. Một container cũ chất lượng cao, ít bị rỉ sét và hư hại cũng là một yếu tố quyết định tuổi thọ của nhà container giá rẻ. 

Khả năng cách nhiệt và chống ẩm

Một trong những quan ngại về nhà container là khả năng cách nhiệt và chống ẩm. Cấu trúc thép của thùng container cơ bản có khả năng cách nhiệt. Cộng thêm trong quá trình xây dựng nhà container được cải tạo thêm để có ít nhất 3 lớp cách nhiệt: sơn cách nhiệt, lớp mút xốp hoặc lớp cách nhiệt PU và lớp thạch cao. Đảm bảo rằng không gian nhà container đem lại sự thoải mái như không gian nhà ở thông thường.

Qua những yếu tố được đề cập ở trên, nhà container đáp ứng được độ an toàn cần thiết cho một ngôi nhà. Đây chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, linh hoạt và thân thiện với môi trường. Nhà container giá rẻ không chỉ là một lựa chọn kinh tế mà còn là một giải pháp an toàn, bền vững, phản ánh xu hướng thiết kế và xây dựng hướng đến tương lai. 

Nhà container giá rẻ vẫn được cách nhiệt và chống ẩm tốt

Thách thức với nhà container giá rẻ

Mặc dù nhà container mang lại nhiều lợi ích về độ bền và tính bền vững, việc xây dựng và bảo dưỡng chúng đòi hỏi sự chú ý đến một số khó khăn như: không có luật nào cấm xây dựng nhà container nhưng theo quy định hiện hành của Việt Nam, nhà container chưa đủ điều kiện để được cấp sổ hồng. Do đó, để đảm bảo các vấn đề pháp lý được giải quyết một cách thỏa đáng, việc sở hữu giấy tờ pháp lý về quyền sử dụng đất và giấy phép xây dựng nhà container là điều cần thiết.

thách thức nhà container giá rẻ

Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin về nhà container không xin giấy phép

Địa chỉ cung cấp nhà container giá rẻ uy tín

Nhà container giá rẻ xuất hiện như một làn gió mới trong lĩnh vực xây dựng, mang lại hy vọng về một không gian sống tiện nghi, tiết kiệm chi phí, một mô hình đem lại sự cân bằng giữa giá cả và chất lượng.

mẫu nhà container giá rẻ

Mẫu nhà container chất lượng của Tân Thanh Container

Trải qua 30 năm nỗ lực xây dựng và cải tiến, với các sản phẩm container đạt giải Thương Hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương, Tân Thanh Container không chỉ đơn thuần là đơn vị cung cấp sản phẩm mà còn là người đồng hành bền bỉ với khách hàng trên hành trình trải nghiệm. Để an tâm thực hiện những ý tưởng độc đáo và tiết kiệm chi phí qua mô hình nhà container giá rẻ hãy liên hệ với các dịch vụ trọn gói của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

--------------------------------

Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

Website:https://tanthanhcontainer.com/

phone
zalo
facebook