News ellipse 26/05/2023

NGÀY HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT NAM - ĐÔNG NAM Á 2023

NGÀY HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT NAM - ĐÔNG NAM Á 2023

Một sự kiện văn hóa độc đáo và quy mô chưa từng có sẽ được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi "Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam - Đông Nam Á 2023". Lễ hội này dự kiến thu hút hơn 100.000 lượt khách và sẽ diễn ra từ ngày 25/05/2023 đến ngày 28/05/2023 tại Trung tâm Thể dục Thể thao Hoa Lư, TP. HCM.

Ngày hội Văn Hóa - Ẩm thực Việt Nam - Đông Nam Á 2023

Với hơn 200 gian hàng tham gia, đại diện cho các nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh du lịch và cơ sở chế biến thực phẩm trong và ngoài nước, ngày hội hứa hẹn mang đến cho khách tham quan một trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa và ẩm thực của Việt Nam cùng các quốc gia Đông Nam Á. Các gian hàng sẽ trưng bày hơn 200 sản phẩm lương thực, đặc sản và món ăn truyền thống, được lựa chọn từ nhiều địa phương trên cả nước và khu vực Đông Nam Á.

Ngày hội Văn Hóa - Ẩm thực Việt Nam - Đông Nam Á 2023 2

Ngoài việc trưng bày sản phẩm, ngày hội cũng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như chế biến món ăn dân gian, vinh danh đầu bếp giỏi, trò chơi dân gian và biểu diễn trang phục cổ truyền của các quốc gia. Khán giả cũng được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật phong phú và tận hưởng không khí giao lưu văn hóa cùng bạn bè trong và ngoài nước.

Sự kiện này đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam, con người và nghệ thuật cộng đồng ASEAN tới công chúng trong và ngoài nước. Đồng thời, nó còn đóng góp vào việc tăng cường sự hiểu biết, tình hữu nghị, tính kết nối và hợp tác giữa các nước thành viên ASEAN, trong đó có Việt Nam.

Trong khuôn khổ ngày hội, cũng diễn ra hai tọa đàm quan trọng về bảo tồn và phát triển giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam cũng như hướng dẫn doanh nghiệp đăng ký thương hiệu độc quyền, nhãn mác sản phẩm và chất lượng sản phẩm. Đây là cơ hội để chuyên gia, doanh nghiệp và những người yêu văn hóa ẩm thực trao đổi kiến thức và tìm hiểu các phương pháp mới nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành này.

Ngày hội Văn Hóa - Ẩm thực Việt Nam - Đông Nam Á 2023 3

Tân Thanh Container, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp container tại Việt Nam, rất vinh dự được đồng hành cùng sự kiện này. Quý khách hàng có thể ghé thăm gian hàng của Tân Thanh Container để được tư vấn về các giải pháp container ưu việt hàng đầu.

Hãy dành thời gian tham gia "Ngày hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam - Đông Nam Á 2023" để khám phá và trải nghiệm sự đa dạng và phong phú của văn hóa và ẩm thực trong khu vực. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với những ai quan tâm và yêu thích nền văn hóa không chỉ của Việt Nam mà còn cả khu vực Đông Nam Á.

Ngày hội Văn Hóa - Ẩm thực Việt Nam - Đông Nam Á 2023 5

Hân hạnh kính mời Quý khách hàng đến tham dự và trải nghiệm lễ hội đặc biệt này!

phone
zalo
facebook