News ellipse 24/05/2023

Lễ tuyên dương cá nhân đạt thành tích đóng góp 10 và 20 năm tại Tân Thanh Container

Lễ tuyên dương cá nhân đạt thành tích đóng góp 10 và 20 năm tại Tân Thanh Container

Ngày 12 tháng 05 năm 2023, tại trụ sở chính của Tân Thanh Container TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra một sự kiện trọng đại và ý nghĩaLễ tuyên dương cá nhân đạt thành tích đóng góp 10 và 20 năm. Tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của Bà Trần Diệu Canh - Tổng Giám Đốc Cty Tân Thanh cùng 17 cán bộ công nhân viên có thâm niên 10 và 20 năm. Sự kiện này không chỉ đơn thuần là một dịp để tôn vinh những cá nhân xuất sắc, mà còn là một cơ hội để công ty ghi nhận và tri ân sự đóng góp to lớn của họ vào quá trình phát triển thành công của Tân Thanh Container.

Bà Trần Diệu Canh - Tổng Giám đốc chia sẻ xúc động và gửi lời tri ân chân thành đến các CBCNV có thành tích đóng góp lâu năm cho Tân Thanh Container

Tân Thanh Container luôn đặc biệt coi trọng và đánh giá cao những cá nhân có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong công ty. Họ là những người đã đồng hành, gắn bó, cống hiến không ngừng cho sự phát triển bền vững và thành công của thương hiệu như ngày hôm nay. Điều này minh chứng được rằng,Tân Thanh Container không chỉ quan tâm đến hiệu suất và kết quả kinh doanh, mà còn đề cao xây dựng một môi trường làm việc thân thiện và đáng tin cậy, nơi mà nhân viên có thể phát triển và thể hiện được hết  tài năng chuyên môn của mình.

Trao phần thưởng tuyên dương và chụp ảnh lưu niệm với các thành viên gắn bó 20 năm với Tân Thanh Container

Trao phần thưởng tuyên dương và chụp ảnh lưu niệm với các thành viên gắn bó 10 năm với Tân Thanh Container

Để có được thương hiệu Tân Thanh Container như ngày hôm nay, cả tập thể công ty đã trải qua một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua vô số những thăng trầm và thách thức để xây dựng và duy trì vững mạnh công ty ngay cả trong bối cảnh biến động khốc liệt của thị trường. Điều đó không thể thiếu những giọt mồ hôi, những niềm vui và cả những ước mơ và khát vọng vươn tới tầm cao mới của cả tập thể. Buổi lễ vinh danh này là cách Tân Thanh Container thể hiện lòng biết ơn đến tất cả các cán bộ công nhân viên đã đồng hành, gắn bó và góp phần vào sự thành công của Công ty trong suốt thời gian dài vừa qua.

Danh sách trao vinh danh các CBCNV có thâm niên làm việc 10 năm và 20 năm

phone
zalo
facebook