News ellipse 25/07/2023

Chào mừng Đoàn Doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Logistic TP. Hồ Chí Minh đến giao lưu & học hỏi kinh nghiệm tại nhà máy sản xuất Sơmi Rơ-mooc Tân Thanh

Chào mừng Đoàn Doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Logistic TP. Hồ Chí Minh đến giao lưu & học hỏi kinh nghiệm tại nhà máy sản xuất Sơmi Rơ-mooc Tân Thanh

Ngày 20/7/2023, sự kiện đặc biệt “Chào mừng Đoàn Doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Logistic TP. Hồ Chí Minh đến giao lưu & học hỏi kinh nghiệm” do Công ty CP Thương mại Cơ khí Tân Thanh tổ chức đã diễn ra tại Nhà máy sản xuất Sơ mi Rơ mooc Tân Thanh. Đây là sự kiện thuộc chuỗi Hiệp hội Logistics Tp. Hồ Chí Minh (HLA) #Connect lần thứ tư, nhằm mục tiêu tạo môi trường cho các doanh nghiệp giao lưu, kết nối và trao đổi kinh nghiệm.

Đến tham dự buổi giao lưu, về phía Hiệp hội Logistics Tp. Hồ Chí Minh (HLA) có sự góp mặt của Ông Nguyễn Thanh Tuấn - UVBCH, Trưởng Ban Hội viên HLA; Ông Trương Nguyên Linh - UVBCH, Phó ban NC-ĐT và chị Lê Loan - Chánh văn phòng HLA. Đại diện Công ty Tân Thanh gồm có Bà Trần Diệu Canh - Tổng Giám đốc, Ông Kiều Công Bình - Phó TGĐ Thường trực, Bà Kiều Ngọc Phương – Phó Tổng GĐ, Bí thư Chi bộ, Ông Trần Văn Phong - GĐ Nhà máy; và Ông Lê Anh Văn - GĐ Kinh doanh Đại lý, các lãnh đạo và CBCNV khác của Công ty Tân Thanh cùng hơn 40 anh chị đến từ các Doanh nghiệp hội viên HLA.

Hội viên Hiệp hội Logistic TP. Hồ Chí Minh đến giao lưu & học hỏi kinh nghiệm tại nhà máy sản xuất Sơmi Rơ-mooc Tân Thanh

Tại buổi gặp gỡ, Bà Kiều Ngọc Phương - Phó Tổng GĐ, Bí thư Chi bộ công ty Tân Thanh đã có những chia sẻ về hành trình phát triển và kế hoạch định hướng tương lai của công ty. Theo đó, Tân Thanh Container là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước chuyên cung cấp các giải pháp vận tải container và sơ mi rơ mooc chất lượng cao. Sau nhiều năm hoạt động, hàng trăm chiếc sơ mi rơ mooc đã được xuất qua quốc tế mở ra cơ hội phát triển không chỉ riêng Tân Thanh mà đây còn là động lực cho các doanh nghiệp trong khu vực cùng nỗ lực góp phần đưa kinh tế thành phố lớn mạnh trong tương lai.  

Hội viên Hiệp hội Logistic TP. Hồ Chí Minh đến giao lưu & học hỏi kinh nghiệm tại nhà máy sản xuất Sơmi Rơ-mooc Tân Thanh - 1

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Trưởng ban hội viên phát biểu

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Trưởng ban hội viên phát biểu - 2

Thành viên đoàn doanh nghiệp HLA thảo luận và chia sẻ trong chương trình

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Trưởng ban hội viên phát biểu - 3

Ban lãnh đạo Công ty Tân Thanh trả lời những thắc mắc và giao lưu cùng các thành viên đoàn doanh nghiệp HLA 

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - UVBCH, Trưởng Ban Hội viên HLA cũng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty Tân Thanh đã tổ chức đón tiếp nhiệt tình và chu đáo. Bên cạnh đó, cùng bày tỏ sự hào hứng khi được trực tiếp trải nghiệm và tham quan nhà máy sơ mi rơ mooc Tân Thanh với hệ thống máy móc sản xuất hiện đại như máy cắt laser, hàn robot, công nghệ sơn tĩnh điện bền màu, … đảm bảo cho ra những sản phẩm sơ mi rơ mooc chất lượng tốt nhất thị trường.

Thành viên đoàn doanh nghiệp HLA cùng Ban lãnh đạo công ty Tân Thanh tham quan nhà máy sản xuất sơ mi rơ mooc

 

Thông qua sự kiện giao lưu tại nhà máy sơ mi rơ mooc của Tân Thanh, đã góp phần tạo điều kiện cho các đại diện doanh nghiệp tham gia HLA #Connect lần thứ 4 được kết nối và mở ra nhiều cơ hội hợp tác để đồng phát triển bền vững.

Buổi giao lưu đã kết thúc thành công tốt đẹp, Tân Thanh Container xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Hiệp hội Logistics Tp. Hồ Chí Minh và hơn 40 anh chị đến từ các Doanh nghiệp hội viên HLA đã tham gia nhiệt tình, cởi mở với tinh thần kết nối, học hỏi và chia sẻ thông tin trong ngành. Với tầm quan trọng của việc kết nối giữa các doanh nghiệp, hy vọng rằng các chương trình như vậy sẽ được HLA tổ chức thường xuyên hơn để tạo nên sự liên kết mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực logistics. 

Một số hình ảnh trong chương trình:

phone
zalo
facebook