News ellipse 08/09/2022

CONTAINER 20 FEET CHỞ ĐƯỢC BAO NHIÊU TẤN HÀNG ?

CONTAINER 20 FEET CHỞ ĐƯỢC BAO NHIÊU TẤN HÀNG ?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, hôm nay Tân Thanh Container sẽ giải đáp cho bạn ngay bài viết dưới đây:

Container 20 feet hiện nay đang được sử dụng rộng rãi vì độ an toàn cũng như thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, để biết được container 20 feet chứa được bao nhiêu tấn thì bạn phải xác định được rằng: việc chứa hàng theo kích thước container hay theo hãng tàu quy định.

Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, các hãng vận tải quy định được xếp trọng lượng tối đa hàng hóa vào trong container chỉ khoảng 25 - 27 tấn. Các hãng tàu hiện nay chấp nhận Container 20 feet chở trọng lượng tối đa 25 tấn, tuy nhiên, hãng tàu vẫn cho phép bạn chở nhiều hơn ( 26T hoặc 27T ) với điều kiện bạn phải đóng thêm một khoản phí hoặc buộc bạn phải ký LOI.

Tóm gọn lại, muốn biết được container chứa được bao nhiêu tấn thì phải xác định được chở hàng theo thiết kế kỹ thuật hay tùy vào hãng tàu quy định. Để hiểu rõ hơn về các loại container của Tân Thanh, xem thêm kích thước Container tại: https://bit.ly/containertanthanh

☎ Gọi ngay nhận tư vấn và báo giá: 0968 039 939

📌Xem thêm sản phẩm tại đây: https://tanthanhcontainer.com/

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về Container, Sơ mi rơ mooc và Logistics, Tân Thanh Container đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, nhằm cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

____________

Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

#tanthanhcontainer #container #somiromooc  #phukien #thietbivantai

phone
zalo
facebook