News ellipse 24/12/2022

Các loại container phổ biến và chất lượng nhất hiện nay

Các loại container phổ biến và chất lượng nhất hiện nay

Vận chuyển container ngày càng được ứng dụng nhiều trong ngành vận chuyển hàng hóa cũng như xuất hiện nhiều trên các tuyến đường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về container cũng như đơn vị cung cấp container uy tín về chất lượng, giá thành thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

container khô của Tân Thanh container

Không dễ để tìm một công ty sản xuất container uy tín tại TP.HCM

Khái quát sơ lược về Container  

Container là thùng hàng phía sau xe, đây là 1 thành phần quan trọng không thể thiếu của xe container, được sử dụng để chứa và bảo vệ hàng hóa trong suốt  quá trình vận chuyển. 

Cấu tạo của container gồm 7 thành phần là khung xe hình hộp chữ nhật, đáy và sàn, tấm mái được làm từ thép, vách dọc lượn sóng, mặt trước, mặt sau kèm cửa xe và cuối cùng là góc lắp ghép.

Theo những thông tin sơ bộ thì container có thể phân thành 2 nhóm chính là container theo tiêu chuẩn ISO và container không theo chuẩn ISO. Cụ thể hơn thì container theo tiêu chuẩn ISO có cấu tạo, kích thước, cấu tạo và trọng lượng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Container không theo tiêu chuẩn ISO được điều chỉnh dựa trên từng mục đích sử dụng khác nhau.

Có những phương pháp để phân loại các loại container khác nhau, dựa trên tải trọng và kích thước, kết cấu. Bên cạnh đó có thể phân loại theo chức năng chứa hàng của các loại container.

Container được sử dụng cho các loại xe đầu kéo

Xe đầu kéo container được xếp vào loại phương tiện xe cơ giới vận chuyển đường bộ. Loại xe này có thể vận chuyển cùng 1 lúc nhiều hàng hóa thông qua những thùng container. Do đó, chúng được sử dụng rất nhiều trong các ngành dịch vụ vận tải. Những chiếc xe container lưu thông trên đường thông thường đầu là sự kết hợp của một máy kéo cùng một hoặc nhiều sơmi rơ mooc phía sau nhằm vận chuyển hàng hóa.

Cấu tạo xe container thường gồm: bộ phận xe đầu kéo, thùng chứa hàng hóa, mâm xoay, cabin xe, rơ mooc và chân chống của sơ mi rơ mooc, khoang ngủ, khoang động cơ, phần nóc xe, thùng nhiên liệu cùng trục rơ mooc.

Tân Thanh Container, chuyên cung cấp đa dạng các loại container phù hợp với mọi loại xe đầu kéo.

Với mỗi nhu cầu vận tải hàng hóa mà chúng ta sẽ chọn những container có kích thước phù hợp để sử dụng. Hiện nay, với công nghệ hiện đại, tiên tiến những container được thiết kế sao cho tối ưu và phù hợp vơi đa dạng các loại xe đầu kéo nhất.

Một số mẫu container chất lượng mà Tân Thanh cung cấp

Container khô là loại được ứng dụng phổ biến trong ngành vận chuyển hàng hóa và cũng là loại xe container dễ thấy nhất trên đường. Chúng có thể được sử dụng trên đường bộ và cả đường biển. Như tên gọi của chúng container khô có thiết kế để vận chuyển hàng hóa khô, chủ yếu là các mặt hàng bách hóa nên nó còn được biết đến với tên gọi khác là container bách hóa. Container khô có 5 kích thước chuẩn là 10 feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet và 48 feet. 

container để vận chuyển đường biển

Container khô sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa đường biển

Container lạnh là một dạng container nhiệt, loại container này thường được ứng dụng trong các đơn hàng vận chuyển các hàng hóa đông lạnh, các mặt hàng trái cây, hoa quả, các loại rau tươi, các loại thịt, thuốc y tế… Container này được trang bị hệ thống làm lạnh tích hợp  thiết kế theo đúng quy chuẩn ISO có thể giữ nhiệt độ ổn định, bảo quản các sản phẩm vận chuyển tốt. Kích thước container lạnh chuẩn gồm 4 loại khác nhau là 10 feet, 20 feet, 40 feet và 45 feet.

container lạnh của Tân Thanh Container chất lượng

Container lạnh chuyên dùng cho các mặt hàng cần được giữ trong 1 nhiệt độ được khống chế nhất định

Container văn phòng (văn phòng container): là văn phòng làm việc được thiết kế và cải tạo dựa trên thân vỏ container. Bên trong container văn phòng là những tiện ích đủ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ doanh nghiệp. Ví dụ: Cửa chính, cửa sổ, Bàn, ghế, quạt thông gió, máy lạnh, tủ đựng hồ sơ,...

Container văn phòng chất lượng của Tân Thanh Container

Container văn phòng là văn phòng làm việc được thiết kế và cải tạo dựa trên thân vỏ container

Container dạng bồn đây là loại container chỉ có những người làm trong lĩnh vực Logistic mới biết đến nhiều về mẫu này. Container bồn có thiết kế bao gồm khung chuẩn ISO với kích thước 20 feet hoặc 40 feet, bên trong sẽ được lắp thêm một thùng chứa. Có kiểu thiết kế chuyên biệt này là bởi container dạng này chuyên dùng để vận chuyển các mặt hàng dạng lỏng, các loại hóa chất… 

Container mở nóc hay còn được biết đến thông qua tên gọi là container hở mái. Gọi là mở nóc nhưng thật ra loại container này được thiết kế vốn dĩ là không có nóc, container mở nóc chỉ sử dụng những tấm bạt để che lại và loại này cũng chỉ dùng để vận chuyển những hàng hóa cồng kềnh, kích thước lớn đến mức không thể xếp hàng qua cửa container thông thường, cần xếp qua nóc trên như: các máy móc, thiết bị lớn hoặc trang thiết bị xây dựng, những loại gỗ thân dài… Kích thước chuẩn của loại container này là 20 và 40 feet.

Có đa dạng chủng loại container trên thị trường hiện nay

Ngoài các container kể trên ra thì Tân Thanh còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như container văn phòng, container nhà vệ sinh, container nhà, container gian hàng… và nhiều dịch vụ, thiết bị khác.

Những lý do bạn nên chọn Tân Thanh

Tân Thanh cung cấp đa dạng các loại container và SMRM đạt chuẩn quốc tế và được công nhận sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Đây là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín trong suốt những năm hoạt động công ty đã có được nhiều thành tựu cũng như nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như Thương hiệu vàng TP.HCM 2021, Sao vàng đất Việt 2021, Thương hiệu quốc gia 2022…. 

Sản phẩm trước khi được kinh doanh đều được kiểm tra kỹ lưỡng, để đảm bảo các xe container dù có mức giá tối ưu nhưng vẫn đạt chuẩn bền bỉ, sử dụng được lâu dài.

Là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ xe container với mức giá tốt nhất trên lãnh thổ TP.HCM.

Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng đáp ứng đầy đủ tiêu chí tâm - tài - đức. Phục vụ tận tình, giải đáp, tư vấn tận tâm những thắc mắc, mang đến những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần sử dụng những dịch vụ liên quan đến container thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Tân Thanh qua các thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THANH

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

phone
zalo
facebook